Simeone đau vì Lucas Hernandez

luhai123

Thành viên
Simeone đau vì Lucas Hernandez; Messi bị đối xử bất công; Tite chê trách học trò; Neymar đi vào lịch sử bóng đá Brazil; ĐT Malaysia bất lực trước Việt Nam..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
Ngay cả Ronaldo và Messi cũng gặp khó khăn ở M.U.
Theo Berbatov, keo365 thể thao hiện tại Man United có quá nhiều vấn đề. Vì thế, ngay cả Cris Ronaldo hay Leo Messi cũng gặp nhiều khó khăn nếu đá cho Quỷ đỏ vào lúc này và không thể giúp đội bóng Manchester chơi khởi sắc.
Simeone đau vì Lucas Hernandez. HLV Diego Simeone tiết lộ rằng không phải việc Griezmann gia nhập Barcelona mà vụ Lucas Hernandez chia tay Atletico Madrid đến Bayern Munich mới khiến ông tổn thương hơn cả, vì đội bóng mất 1 cầu thủ do chính họ đào tạo. Hậu vệ người Pháp từng khoác áo đội trẻ Atletico 7 năm trước khi được HLV Simeone đôn lên đội 1.
Messi bị đối xử bất công. Javier Tebas, Chủ tịch La Liga cho rằng, ở vụ vụ ngôi sao Argentina bị buộc tội trốn thuế cách đây 5 năm, anh đã bị cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha đối xử bất công. Messi từng thổ lộ suýt chia tay Tây Ban Nha vì lùm xùm này.

Courtois không hài lòng với truyền thông. Courtois cho rằng truyền thông Tây Ban Nha và thế giới liên tiếp bịa chuyện liên quan đến những vấn đề của anh ở Real Madrid. Thủ môn người Bỉ đã lên tiếng yêu cầu báo giới nên dành cho anh sự tôn trọng cần thiết.
Tite chê trách học trò. Sau trận hòa giao hữu với tỷ số 1-1 trước Senegal ở Singapore tối qua (10/10), HLV Tite đã chỉ trích các cầu thủ Brazil vì không thi đấu đạt yêu cầu và kỳ vọng của ông.
Neymar đi vào lịch sử bóng đá Brazil. Ra sân ở trận giao hữu với Senegal, Neymar đã chạm cột mốc 100 trận cho Selecao. Ngôi sao của PSG trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử chạm mốc 100 trận cho ĐT Brazil.
ĐT Malaysia bất lực trước Việt Nam. Tờ New Straits Times của Malaysia nhận định, Hổ Malaya đã bất lực hoàn toàn trước hệ thống phòng thủ của Việt Nam ở trận thua với tỷ số 0-1 vào tối qua (10/10) và không gây ra bất cứ khó khăn gì cho thủ môn Văn Lâm.
Thua U19 Việt Nam, HLV Thái Lan không phục. Sau khi để thua U19 Việt Nam với tỷ số 0-1 ở trận bán kết giải giao hữu GSB Bangkok Cup 2019 vào tối qua (10/10), HLV Boonprom của U19 Thái Lan cho rằng đội bóng của ông thất bại không phải vì kém đối thủ mà do không có lực lượng tốt nhất.
 

- Quảng cáo -

Bên trên