Soikeo.info cập nhật: Hàn Quốc 2-2 Paraguay: Siêu phẩm của Son Heung-min

tiensinh95

Thành viên

Xem thêm: https://soikeoso1.org/

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Hàn Quốc đã phải rất vất vả để có trận hòa trước Paraguay nhờ bàn thắng gỡ hòa của Jung Woo-Young ở phút bù giờ 90+2.​

Hàn Quốc đang bước vào thời điểm quan trọng nhất năm nay khi Lễ kỉ niệm 20 năm thành công của kì World Cup 2002. Chính vì thế, NHM Hàn Quốc rất quan tâm đến giải giao hữu quốc tế của ĐTQG hơn VCK U23 châu Á.



Ở trận đấu đầu tiên, Hàn Quốc đã thua với tỉ số đậm 1-5 trước Brazil. Dẫu vậy, ĐT xứ sở kim chi đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Chile ở trận thứ 2. Chiến thắng này đã mang đến cho Hàn Quốc sự tự tin và phấn khởi khi bước vào trận đấu thứ 3 gặp Paraguay.



Tưởng chừng như Hàn Quốc sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Paraguay. Tuy nhiên, Son Heung-min cùng các đồng đội phải rất vất vả để có thể giành trận hòa trước Paraguay. Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Hàn Quốc đã đẩy cao đội hình chơi tấn công.



Trong khoảng 20 phút đầu tiên, Hàn Quốc là đội làm chủ thế trận và tấn công áp đảo so với đội khách. Tuy nhiên, trong thế trận áp đảo, Hàn Quốc bất ngờ nhận bàn thua sau tình huống phản công của Paraguay. Phút 22, hậu vệ Hàn Quốc mắc sai lầm tạo cơ hội để Miguel Almiron ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Sau khi phải chịu bàn thua sớm, các cầu thủ Hàn Quốc đã cố gắng đẩy nhanh tốc độ của trận đấu. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, nhiều cơ hội nguy hiểm đã được các cầu thủ xứ sở kim chi tạo ra. Thậm chí, phút 45, Hàn Quốc suýt chút nữa đã tìm được bàn thắng gỡ hòa khi cú đánh đầu của tiền đạo đội nhà đã đưa bóng tìm đến cột dọc.



Bước sang hiệp 2, Hàn Quốc đẩy cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, trong khi hàng công đang tỏ ra bế tắc thì hàng thủ đội nhà đã phải nhận thêm bàn thua thứ 2. Phút 50, Paraguay thực hiện pha phản công chớp nhoáng, tiền đạo Miguel Almiron đã kết thúc tình huống bằng cú cứa lòng đẹp mắt đánh bại thủ môn Hàn Quốc.



Trong thế trận không còn gì để mất, Hàn Quốc buộc phải dồn toàn bộ đội hình về phần sân đối thủ để tạo ra sức ép. Đến phút 66, Son Heung-min đã ghi bàn rút ngắn tỉ số trận đấu sau pha đá phạt hàng rào đẳng cấp. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng dành cho Paraguay thì bất ngờ đã đến ở phút 90+2. Cầu thủ vào thay người Jung Woo-Young đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Hàn Quốc.



Chung cuộc, Hàn Quốc hòa Paraguay với tỉ số 2-2. Sau 3 trận tại giải giao hữu, Hàn Quốc giành 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Ở trận đấu tiếp theo, Hàn Quốc sẽ đối đầu với Ai Cập. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 14/6.
 

- Quảng cáo -

Bên trên