Soikeo.info cập nhật: Mắc kẹt với Chelsea, Xavi chốt tương lai Sergino Dest

tiensinh95

Thành viên

Xem thêm: soi kèo bóng đá


HLV Xavi Hernandez đã có những phát biểu liên quan đến chuyện tương lai của hậu vệ phải Sergino Dest.

Barcelona đã chiêu mộ được 4 tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên HLV Xavi Hernandez vẫn chưa muốn dừng lại và ông đang lên kế hoạch để nâng cấp 2 vị trí hậu vệ biên của đội nhà. Theo đó, Barcelona hướng đến việc trao đổi để lấy về bộ đôi người Tây Ban Nha của Chelsea là Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso. Và hậu vệ Sergino Dest là một trong những cái tên được tính đến trong thương vụ này.

Tuy nhiên, thời gian qua kế hoạch của đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa có tiến triển tích cực và gần như lâm vào bế tắc. Và mới đây, đích thân HLV Xavi đã lên tiếng về chuyện tương lai của Dest.

Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại lời của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha: "Huấn luyện viên của Barca, Xavi xác nhận kế hoạch giữ Dest ở lại: "Cậu ấy nhanh nhẹn và phòng ngự tốt. Dest là một cầu thủ giỏi, vẫn còn trẻ và quan trọng cho tương lai.

Tiếp cận Chelsea, Barca ra 'tối hậu thư' với De Jong​

Neymar cùng 2 cựu chủ tịch Barca phải hầu tòa​

Về Pjanic? Tôi rất thích vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời với tầm nhìn độc đáo. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra từ đây đến cuối phiên chợ Hè.""

Như vậy Xavi vẫn đánh giá cao khả năng của Dest lẫn Pjanic. Hiện tại, về cơ bản Barca cũng đã định hình được bộ khung cho mùa giải mới 2022/23.

 

- Quảng cáo -

Bên trên