Soikeo.info cập nhật: Man Utd thua thảm Liverpool: Ronaldo cùng đồng đội nhận lỗi

tiensinh0707

Thành viên mới

Cristiano Ronaldo và các cầu thủ Man Utd nhận lỗi với người hâm mộ Quỷ đỏ sau trận thua Liverpool.​

Xem thêm: soi keo anh

Harry Maguire, giống như trận thua Leicester City tuần trước, tiếp tục là nhân vật bị chỉ trích nhiều thứ hai, sau HLV Solskjaer. Đội trưởng của Man Utd có một màn trình diễn cá nhân đáng thất vọng. Trung vệ người Anh cũng phải lên tiếng nhận lỗi với người hâm mộ.

"Chúng tôi xin lỗi các cổ động viên. Tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã để cho họ có quá nhiều cơ hội, và họ thì quá sắc bén. Chúng tôi cũng tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng đối với một hậu vệ thì việc để thủng lưới 4 bàn trong hiệp 1 ngay tại Old Trafford là quá tệ", Maguire chia sẻ.

"Tôi hiểu rõ bản thân mình. Tôi sẽ nhìn lại chính mình và màn trình diễn của cá nhân tôi. Đây không phải lúc để đổ lỗi cho từng người mà phải xem lại tất cả. Chúng tôi phải nhìn lại mình, hiểu rằng mình có thể làm tốt hơn ở đâu
".

Còn Cristiano Ronaldo chia sẻ trên trang Facebook cá nhân sau trận đấu với Liverpool ở vòng 9 Ngoại Hạng Anh: "Đôi khi những kết quả thu về lại không phải những gì chúng tôi hướng đến. Đôi khi tỉ số không được như ý muốn. Tất cả là do chúng tôi, vì chẳng thể đổ lỗi cho ai khác được".

Siêu sao người Bồ Đào Nha và các đồng đội nối dài sự thất vọng bằng một trận đấu thảm họa ngoài sức tưởng tượng ngay tại Old Trafford. Man Utd thất bại với tỉ số 0-5, trận thua thứ hai với cách biệt lên tới 5 bàn dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Quỷ đỏ thậm chí còn không có bàn danh dự sau khi Ronaldo đưa được bóng vào lưới đối thủ. Bàn thắng của anh đã bị hủy vì lỗi việt vị, sau khi trọng tài tham khảo VAR.

"Các cổ động viên, một lần nữa, thật tuyệt vời vì sự động viên của họ. Họ xứng đáng nhận được những thứ tốt hơn thế này rất nhiều và chúng tôi phải đem lại điều đó. Đến lúc rồi", Ronaldo viết.

David de Gea cũng gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên Man Utd. Anh thừa nhận đây là một kết quả không thể chấp nhận nổi: "Tôi hiểu được sự đau đớn của người hâm mộ. Các bạn đã hết mình cho đội bóng và chúng tôi cũng phải làm như vậy. Chúng tôi không thể chấp nhận màn trình diễn này".

 

- Quảng cáo -

Bên trên