thể thao 24h:3 tân binh trẻ lần đầu xuất hiện trên sân tập Man Utd

thuyvanzero

Thành viên
Trung tâm huấn luyện Carrington chào đón những gương mặt mới toanh là tương lai của Manchester United.

Man United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng khá nhiều cầu thủ trẻ. Chính vì thế, những măng non học viện luôn được quan tâm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. Không phải ngẫu nhiên mà những Marcus Rashford hay Mason Greenwood được phát hiện sớm và đang tỏa sáng ở đội một.



Đáng chú ý, trước khi các giải đấu dành cho đội trẻ ở khắp nước Anh sớm chấm dứt bởi dịch Covid-19, U18 Man United đã vào tới bán kết FA Youth Cup và đứng thứ 6 ở U18 Premier League. Cách đây không lâu, trang chủ Man United đã công bố việc chiêu mộ thành công 3 tài năng trẻ.

>>tin xem: https://linkvaobong88ag.com/keo-bong-ro-denver-nuggets-vs-miami-heat-0h00-2-8-2020.html

Cụ thể, đó là bộ đôi Logan Pye và Joe Hugill đến từ Sunderland cùng thủ thành Radek Vitek của CLB Sigma Olomouc thuộc CH Séc. Tất cả đều đang ở độ tuổi 16 và sẽ được tạo điều kiện phát triển tài năng ở đội U18.

Mới nhất, cả 3 đã có lần đầu tiên xuất hiện tại đại bản doanh của Man United. Với những cái tên mới này, U18 Man United đã sẵn sàng cho một mùa giải mới thành công hơn nữa.

Đáng chú ý, Man United được kỳ vọng sẽ tiếp tục công bố thêm 3 tân binh trẻ khác gồm Marc Jurado, Alvaro Fernandez, và Isak Hansen-Aaroen trong thời gian tới.
 

- Quảng cáo -

Bên trên