thể thao 24h:Thiago Silva đến Chelsea, Gary Neville liền gửi 'cảnh báo thép'

thuyvanzero

Thành viên
Chuyên gia vừa đưa ra lời cảnh báo dành cho CLB Tây London sau thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Brazil.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã hoạt động rầm rộ và mang về tới 6 cái tên. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong đó có lẽ là trường hợp của Thiago Silva. Ngay sau trận thua của PSG trước Bayern Munich, cựu sao AC Milan đã tuyên bố muốn ra đi.

Cầu thủ sinh năm 1984 từng vướng vào những tin đồn sẽ gia nhập Fiorentina. Mặc dù vậy, CLB Tây London là những người hành động nhanh hơn. Đến với sân Stamford Bridge, các CĐV kỳ vọng kinh nghiệm của trung vệ 35 tuổi sẽ giúp hàng phòng ngự The Blues cải thiện.



Dù vậy, đó là điểm mạnh nhưng đồng thời cũng là điểm yếu của Thiago Silva. Bởi lẽ, Premier League là giải đấu khắc nghiệt, các trận đấu thường diễn ra với tốc độ cao. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, huyền thoại Gary Neville cũng đã gửi thông điệp cảnh báo Chelsea.

>>xem tin: vao bong88

NEVILLE WORRIED ABOUT THIAGO SILVA - Bóng Đá
Thiago Silva là bản hợp đồng nhận được nhiều kỳ vọng từ Chelsea.
"Tôi phải nói lại một lần nữa, cậu ta là ẩn số. Giờ đây cậu ấy đang 35 tuổi và sẽ bước sang tuổi 36 vào tuần tới. Ligue 1 không giống như Ngoại Hạng Anh. Dù vậy, điều đó không có nghĩa PSG không phải là đội bóng giỏi. Họ vừa vào đến chung kết C1, nhưng bạn đang nói về nước Anh cơ mà", trang Independent dẫn lời cựu hậu vệ M.U.

Bên cạnh Thiago Silva, CLB Tây London cũng mang về một trung vệ khác từ Ligue 1 đó là Malang Sarr. Tuy nhiên, ở trận ra quân gặp Brighton, HLV Frank Lampard vẫn ưu tiên dùng Antonio Rudiger và Kurt Zouma.
 

- Quảng cáo -

Bên trên