Thông tin cần biết về công dụng và lợi ích của súng phun khử khuẩn.

thuyanh1990

Thành viên

Thông tin cần biết về công dụng và lợi ích của súng phun khử khuẩn.




Máy súng phun khử khuẩn cầm tay Nano Spray Gun K5 là đồ vật dùng để phun các dòng dung dịch sát khuẩn.

mang thân máy nhỏ gọn, tiện dụng có đi, thiết bị có thể đáp ứng cho phổ quát nhu cầu dùng khác nhau, phù hợp dùng cho cả gia đình, văn phòng, xe khá và du hý.





7 CÔNG DỤNG VÀ lợi ích CỦA MÁY

✅Máy súng phun khử khuẩn mang khả năng sát khuẩn bằng dung dịch Cồn chuyên dụng.

✅Khử mùi diệt khuẩn 99.9% chỉ trong một phút chỉ sở hữu 1 lần phun.

✅Dễ dàng phun khử trong nhà, phòng ngủ, nhà bếp..an toàn ko gây hại

✅Tinh dung dịch sở hữu mùi hương mang đến hương thơm dễ chịu

✅Làm sạch bầu ko khí, tránh v.i.r.u.s vững mạnh sinh sôi

✅Ngăn phòng ngừa các vấn đề về hô hấp, an toàn không gây dị ứng, kích ứng

✅Rất phù hợp có ô tô, xe khách, khách sạn, quán ăn, nhà hàng, khu vực ô nhiễm..đặc biệt an toàn cho mọi đối tượng, hàng hóa, máy móc, vật dụng..

Sản phẩm cực kỳ cấp thiết cho bất cứ gia đình nào cũng nên dùng. Hãy bảo kê sức khỏe bạn và gia đình ngay hôm nay!



tại sao nên thiết bị máy phun xẹp, khử trùng, khử khuẩn Nano K5?

giả dụ bạn đang sắm kiếm 1 vật dụng giúp khử khuẩn chóng vánh và an toàn, thay vì sử dụng nước rửa tay hay bình xẹp thì với thể tham khảo thử máy phun khử trùng cầm tay Nano Spray Gun K5 dưới đây.

Sản phẩm nổi bật với cơ chế vô trùng đặc trưng, ko làm nóng như những máy phun truyền thống, hài hòa cùng đèn UV giúp tối đa hóa hiệu quả vô trùng lên đến 99%.

bên cạnh đó, việc có 2 chế độ phun linh động đi kèm khả năng kẹ khuẩn mang khoảng cách tối đa đến một.5m, hứa sẽ là cái sản phẩm mà rộng rãi quý khách chờ mong.



Cơ chế tiệt trùng hiện đại

máy kẹ khử khuẩn cầm tay Nano Spray Gun K5 dùng cơ chế khử trùng ở nhiệt độ phòng bình thường và ko khiến cho hot như những mẫu máy phun truyền thống khác.

Sản phẩm có thể giữ nguyên các thành phần hóa học ban sơ của dung dịch diệt trùng. Sau đấy, kết hợp với đèn chiếu tia cực tím để làm tối đa hóa hiệu quả diệt trùng lên tới 99%.



Chính cho nên, cách thức này sẽ không gây hại tới sức khỏe và không có lưu lượng chất vô trùng dôi thừa tồn đọng trong ko khí. Vì vậy, bạn có thể sử dụng súng để phun diệt trùng cho bất kì mẫu đồ vật, không gian nào hay thậm chí là cả thân thể người.

Tìm hiểu thêm thông tin cách pha cloramin b tại bài viết chúng tôi.




Khả năng tạo và phun sương nhanh

Máy cu li sát trùng Nano Spray Gun K5 mang cơ chế tạo sương nhanh chóng, sở hữu thể sử dụng ngay sau lúc cho nước vào bình. Theo ấy, lưu lượng sương lớn sẽ đem đến khả năng diệt trùng nhanh và triệt để hơn.

ngoài ra, mang khoảng cách phun lên tới một.5m, người dùng cũng sở hữu thể sử dụng súng để ghé khuẩn ở mọi vị trí, ngỏng ngách trong nhà 1 cách tiện lợi và tiện dụng.
 

- Quảng cáo -

Bên trên