Tiếp thị liên kết AccessTrade uy tín hay lừa đảo?

lynguyen

Thành viên mới
AccessTrade là gì?
AccessTrade là một Affiliate Network (người đóng vai trò trung gian) đi đầu trong hoạt động tiếp thị liên kết tại Việt Nam. AccessTrade cũng chính là nơi kết nối nhà sản xuất (Advertiser) với các Publisher, Affiliates (người làm tiếp thị liên kết) lại với nhau. AccessTrade được xây dựng thương hiệu từ năm 2001 và là một trong những nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản, vững mạnh dựa theo mô phỏng CPA. Với sự lớn mạnh mạnh mẽ và vượt bật theo thời gian, AccessTrade đã chóng vánh tiếp cận và kiếm tìm các đối tác tại tất cả các nước châu Á như Thái Lan, Indonesia, và Việt Nam cũng là một trong số quốc gia đấy.

AccessTrade uy tín hay lừa đảo?
AccessTrade là trang web uy tín và trả tiền thường xuyên cho các thành viên tham dự hệ thống.

Hiện nay, có hơn 70.000 Publisher tham dự kiếm tiền online trên nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE, các chiến dịch tiếp thị từ AccessTrade càng ngày càng trở nên phong phú và phổ biến. Giả dụ trước đây các affiliates còn gặp khó khăn và tránh được trong việc lựa chọn những chiến dịch tiếp thị kết liên ngày giờ đây, với hơn 100 chiến dịch đang được mở rộng, họ có thể thảnh thơi. Chọn lấy các sản phẩm mà họ cho là phù hợp nhất, am tường nhất để khởi đầu quảng bá và tiếp thị liên kết.


AccessTrade không hề là nền móng tiếp thị liên kết Việc ban đầu tại Việt Nam (trước AccessTrade phải kể đến Lazada, Moore,…). Tuy nhiên giờ đây, AccessTrade đang dần định hình thành điểm cộng và dẫn đầu trong nền móng Affiliate tại Việt Nam. Hiện nay AccessTrade được biết đến với những đối tác thương nghiệp điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam: Lazada, Nguyễn Kim, Tiki, Shopee, Lotte,… và những lĩnh vực khác về vốn đầu tư, du lịch,… với hơn 100 chiến dịch và đang có khuynh hướng cải thiện dần theo từng ngày.

Về ưu điểm của AccessTrade
Chiến dịch tiếp thị phổ biến hóa

Với hơn 100 chiến dịch tại thời khắc hiện tại, dễ thấy rằng ai cũng có thể tham gia kiếm tiền cộng AccessTrade. Có quá phổ biến sự tuyển lựa các bạn tham gia chiến dịch tiếp thị cộng với AccessTrade, tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ được ưa chuộng và phù thống nhất là điều thuận lợi.

Advertiser là những thương hiệu tại Việt Nam

Phải đề cập tới những cái tên về thương nghiệp điện tử hàng đầu tại Việt Nam như Lazada, Tiki, adayroi,…, và những ngành khác như du lịch, nguồn vốn, tải, vé máy bay,… Sẽ khỏi mất nhiều thời gian để tìm ra một cách tiếp thị hiệu quả hơn. Với AccessTrade, các bạn vừa tham gia kiếm tiền, vừa là khách hàng để sở hữu những sản phẩm tiết kiệm nhất, hợp lý nhất mà ko lo về chất lượng lẫn giá cả.

Hình thức quảng cáo tiếp thị đa dạng

So với những hình thức tiếp thị kết liên khác, AccessTrade sẽ là hình thức tiếp với giá cả rẻ nhất, thậm chí bạn ko cần phải bỏ ra 1 khoảng chi phí nào cả. Hình thức quảng bá sản phẩm, nhà sản xuất ở đây rất phổ quát và thuần tuý, tiếp cận trực Tiếp đến quý khách.

– Tiếp thị trên facebook

– Tiếp thị trên blog/websitelực lượng tương trợ nồng nhiệt

đội ngũ AccessTrade luôn sẵn sàng đón nhận các thắc mắc, giúp đỡ trong khoảng bạn.

thanh toán chuẩn xác và đúng hứa hẹn

Với AccessTrade ngoài việc thanh toán huê hồng siêu tốc mà còn bảo đảm cho các bạn tính sáng tỏ rõ ràng, song song sẽ luôn giải đáp cho bạn bất cứ vấn đề có can dự tới hoa hồng của các bạn.

một vài chiến dịch huê hồng cao

hạn chế của AccessTrade
:

hoả hồng thấp với phổ biến chiến dịch



một số chiến dịch không hoạt động thường xuyên



Advertiser ko quá phổ biến


Có nên tiếp thị liên kết với AccessTrade?
khi mới bắt đầu Tìm hiểu về tiếp thị liên kết, AccessTrade có lẽ là các con phố ngắn nhất, thuận tiện nhất và thuần tuý nhất để bạn tham dự kiếm tiền. Có nên tham dự tiếp thị kết liên với AccessTrade? Bất cứ nền tảng affiliate nào cũng vậy? Nên hay không nên còn tùy vào khả năng và cảm nhận của các bạn, không thể ép bạn tham dự vào network này trong khi các bạn có đủ khả năng để tham dự vào những nền tảng cao hơn, bền lâu hơn.


Đối với những người mới khởi đầu Phân tích về tiếp thị liên kết, AccessTrade là cách để học hỏi kinh nghiệm, chuẩn bị kiến thức, tư duy về Affiliate Marketing một cách kiên cố, và cũng là cách để trải nghiệm với bước đi đầu trên đường kiếm tiền online với tiếp thị liên kết.

Tham khảo thêm: Bloom – Plugin thu thập Email chuyên nghiệp cho wordpress

Có quá nhiều lý do để các bạn bắt đầu với AccessTrade, nó khởi đầu đơn giản và công đoạn tiếp thị cũng thuận lợi, dễ thấy thuần tuý nhất bạn chỉ cần tiếp thị kết liên link affiliate trên facebook là đã bắt kiếm tiền được. Cũng có thể giới thiệu người quen, người thân tìm sản phẩm qua link tiếp thị của các bạn, âu cũng là cách trọn vẹn cho cả các bạn và người dùng hàng. Bên cạnh đó với AccessTrade bạn có thể kiếm tiền online mà chẳng phải bỏ ra bất cứ 1 giá cả nào!

Phần kết luận
Hiện nay tiếp thị liên kết với AccessTrade tại Việt Nam đang trở nên rầm rộ, ví như bạn đi trước 1 thao tác đó 1 cơ hội cho bạn. Bởi cái gì cũng vậy, càng ít người thì sự cạnh tranh càng thấp và trái lại. Có thể các bạn vẫn chưa hài lòng về những chế độ ưu đãi trong khoảng AccessTrade, tuy vậy đây là môi trường để các bạn trải nghiệm các thử thách, đúc kết và trang bị cho mình các kiến thức lớn hơn để hình thành dần với việc tiếp thị kết liên chuyên sâu!
 

- Quảng cáo -

Bên trên