Tin ieuro2020: Phản ứng của Duy Nhất sau màn chuyển bại thành thắng

tiensinh0404

Thành viên

Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-2-3-4-trai-la-gi


Trải qua trận đấu tứ kết Lion Championship với nhiều cung bậc cảm xúc, Nguyễn Trần Duy Nhất tiếp tục thể hiện được tinh thần và đẳng cấp vượt trội tại sàn đấu MMA.

“Ngay trong hiệp 1, khi Nhất chưa tập trung, Tuần đưa ra những đòn tay rất tốt và khiến cho mình bị rơi vào thế bị động rất nhiều”, Duy Nhất chia sẻ với Zing sau chiến thắng trước Lê Văn Tuần ở hạng cân 60 kg tại nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận) hôm 19/9.

"Nhưng không gì là không thể”, Duy Nhất nhấn mạnh về màn ngược dòng đầy cảm xúc.

Khác với lần chạm trán với Trần Quang Khải trước đó, Duy Nhất không dễ dàng chiếm thế thượng phong từ đầu. Ngược lại, huyền thoại Muay Việt Nam có những sơ hở, để đối thủ áp đảo và ra đòn tấn công dồn dập.

Tất cả tưởng chừng kết thúc khi ngay hiệp 1, Lê Văn Tuần thi triển màn địa chiến hoàn hảo, liên tục tung ra những cú đấm lúc Duy Nhất nằm sàn. Trong thế trận như vậy, khán đài dường như chỉ chờ đợi hiệu lệnh kết thúc trận đấu.

Nhưng bằng sự cố gắng, tinh thần thép và nỗ lực chiến đấu, Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn trụ vững tới hết hiệp một. Anh tỏ ra lỳ đòn, khiến tất cả khán giả có mặt tại nhà thi đấu Rạch Miễu phải vỗ tay tán thưởng.

Sang hiệp hai, với sự vượt trội về chuyên môn cũng như kinh nghiệm thi đấu, Duy Nhất lấy lại sự quyết tâm và phong độ. Chỉ trong 1 phút ngắn ngủi, võ sĩ 33 tuổi knock-out đối thủ Lê Văn Tuần chỉ với 3 đòn đấm. Thận trọng, thăm dò, dứt khoát là những gì khán giả có thể nhìn thấy ở tay Duy Nhất trong hiệp 2 của trận đấu.

“Mình luôn xác định rằng bất cứ cuộc chạm trán nào cũng phải chờ đến vòng thứ 3 mới biết mọi thứ ra sao, vì vậy kết quả này không phải là một điều bất ngờ hay được nằm trong dự tính", Duy Nhất chia sẻ thêm.

Đây thật sự là trận đấu mang tới nhiều cảm xúc không chỉ với mỗi người hâm mộ, mà còn cả người vợ kiêm huấn luyện viên của Nguyễn Trần Duy Nhất. Hình ảnh không hề khó bắt gặp là giây phút Duy Nhất ra hiệu quyết tâm với người vợ dưới khán đài trước khi bước vào lồng bát giác. Có lẽ đó cũng là một trong những động lực khiến anh có tinh thần trở lại đầy ngoạn mục.

Duy Nhất thổ lộ: “Có lẽ tôi tạo nhiều cảm xúc cho vợ. Tôi cũng muốn nói với vợ rằng: 'Vợ cứ yên tâm, khi tham gia một giải đấu thì anh sẽ cố gắng bằng tất cả và vợ sẽ luôn là hậu phương vững chắc'”.

Sau chiến thắng của chồng, Kim Oanh không giấu nổi sự xúc động. Những giọt nước mắt hạnh phúc xuất hiện trên gương mặt cô. Với Duy Nhất, vợ luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc và đồng hành cùng anh ở bất kỳ sân chơi nào.
 

- Quảng cáo -

Bên trên