Tin truoctrandau Torino vs Spezia, 0h00 ngày 17/1: VĐQG Italia

huyhieu0898

Thành viên
Tưởng như chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân của Parma ở trận mở màn năm mới 2021 sẽ tiếp thêm sự hưng phấn cho các cầu thủ Torino. Tuy nhiên, ngay sau thắng lợi đó đội bóng thành Turin lại trở lại với hình ảnh bạc nhược mà họ đã thể hiện từ đầu mùa giải này.


3 trận liên tiếp gần đây, bao gồm 2 trận ở Serie A và 1 trận tại Coppa Italia, Torino bất thắng. Họ bị Hellas Verona cầm hòa, trước khi nhận thất bại trước AC Milan. Giữa tuần qua, Torino tiếp tục nhận trái đắng trong màn tái ngộ AC Milan ở Coppa Italia với việc để thua trên chấm 11m.


Trở lại với Serie A cuối tuần này, Torino sẽ có màn tiếp đón Spezia. Dù chỉ là tân binh, nhưng Spezia đang thi đấu tương đối ổn định, khi có được 4 chiến thắng từ đầu mùa, vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH với 17 điểm, hơn Torino - đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 5 điểm. Phong độ của Spezia là khá ấn tượng với điểm rơi là 2 chiến thắng gần nhất.


Màn thư hùng giữa hai đội đêm nay bởi thế mang tính chất rất quan trọng, đặc biệt là đối với các cầu thủ Torino, bởi nếu nhận thất bại, họ sẽ bỏ lỡ cơ hội vươn lên nhóm an toàn, thu hẹp khoảng cách về điểm số với những đội đứng trên. Tuy nhiên, để có thể giành chiến thắng là điều không hề đơn giản dành cho các cầu thủ chủ nhà.


Nói thế là bởi, dù có điểm tựa là tổ ấm nhưng Torino chưa bao giờ tận dụng thành công. Họ là đội bóng duy nhất chưa có chiến thắng nào trên sân nhà tại Serie A mùa này, khi để thua 4 và hòa 4 sau 8 trận đã đấu từ đầu mùa. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để họ chinh phục mức kèo châu Á chấp đội khách Spezia 0:1/2 đêm nay.


THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ


Nhận định bóng đá Torino vs Spezia, 0h00 ngày 17/1: VĐQG Italia


Xem thêm: nhan dinh bong da viet nam


Phân tích kèo tài xỉu



Hàng thủ Torino đang thi đấu rất kém cỏi ở mùa giải năm nay, khi họ đã nhận tới 35 bàn thua sau 17 vòng đấu, đứng thứ 2 trong danh sách đội bóng để thua nhiều nhất (chỉ kém đội bét bảng Crotone với 40 bàn thua). Với Spezia, 3/4 trận gần đây của đội khách đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Torino:
Rincon nhận án treo giò. Vojvoda chấn thương
Spezia: Galabinov, Bastoni, Mattiello, Zoet chấn thương
 

- Quảng cáo -

Bên trên