tipkeomoingay.club:Bất chấp cấm đoán, Mbappe vẫn quyết đến Real Madrid?

thuyvanzero

Thành viên
Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG vẫn đang là dấu hỏi to đùng và tiền đạo này càng khiến CLB chủ quản lo lắng khi bị phát hiện đang tìm mua nhà tại Madrid.

Kylian Mbappe từ lâu đã thu hút sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn tại châu Âu, đặc biệt là Real Madrid. Việc cầu thủ 22 tuổi chưa gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2022 với Paris Saint-Germain càng khiến những thông tin trái chiều liên quan đến nhà vô địch World Cup 2018 xuất hiện dày đặc hơn.
Goal mới đây cho hay Mbappe đang yêu cầu đội ngũ "cộng sự" của mình tìm nhà tại Madrid. Tuyển thủ Pháp vốn hâm mộ đội bóng Hoàng gia TBN từ khi còn nhỏ.

Trong khi đó, Real cũng đang thèm khát chữ ký của Mbappe để củng cố hàng công. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo 3 năm trước, Los Blancos đang phải trông cậy quá nhiều vào Karim Benzema trong khâu ghi bàn.



Đồng hương của Mbappe vẫn đang có phong độ tốt mùa này song anh đã gần 34 tuổi và việc thay thế chỉ là sớm muộn. Kế hoạch của Real là mang về Mbappe hoặc Erling Haaland (Dortmund), hai tiền đạo trẻ xuất sắc bậc nhất hiện nay.

xem tin: https://tipkeomoingay.club/swansea-...ay-21-04-2021-hang-nhat-anh-championship.html

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới tài chính các CLB trên thế giới và Real Madrid cũng không ngoại lệ. Đó là lý do khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không chiêu mộ bất cứ tân binh nào trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Tuy nhiên sự ra đời của European Super League (ESL) có thể mang đến cho Real Madrid khoản hỗ trợ tài chính không lổ để đầu tư vào củng cố lực lượng. Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez chính là người đứng đầu ESL với sự tham dự của 11 gã khổng lồ khác của bóng đá châu Âu. Dự kiến, ngay khi ESL mùa đầu tiên được ấn định thời điểm khởi tranh, các CLB tham dự sẽ được nhận vài trăm triệu Euro để giải quyết bài toán tài chính.
 

- Quảng cáo -

Bên trên