tipkeomoingay.club:Man City lo sốt vó với Phil Foden

thuyvanzero

Thành viên
Sau thất bại 1-2 trước Leipzig, Man City nhận thêm tin dữ khi tiền vệ Phil Foden tái phát chấn thương mắt cá và phải rời sân trong hiệp 1.
Phil Foden tái phát chấn thương
Cuộc đối đầu Leipzig tại lượt cuối vòng bảng Champions League 2021/22 chỉ mang ý nghĩa thủ tục với Man City khi đã nắm chắc ngôi nhất bảng A. Tuy vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tung ra sân đội hình tương đối mạnh với hàng loạt trụ cột.

Tuy vậy, The Citizens vẫn bất ngờ thất bại 1-2. Không những vậy, HLV Pep Guardiola còn nhận thêm hung tin về lực lượng.
xem tin tip keo
Cụ thể, tiền vệ Phil Foden dính chấn thương mắt cá cuối hiệp 1. Dù rất cố gắng nhưng cầu thủ người Anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Sterling.

Điều đáng nói, Phil Foden cách đây chưa lâu cũng vừa dính chấn thương tương tự và phải nghỉ thi đấu. Số 47 của Man City vừa mới chỉ trở lại trong cuộc đối đầu Watford cách đây ít ngày.



Hiện, phía Man City chưa cập nhật cụ thể tình hình mà Phil Foden gặp phải. Theo tiết lộ của HLV Pep Guardiola, ông rút cậu học trò ra nghỉ chỉ để tránh những rủi ro không đáng có.

Phía trước Man City là lịch thi đấu vô cùng dày đặc tại Premier League. Mỗi ca chấn thương vào lúc này đều trở thành cơn đau đầu với HLV Pep Guardiola cho những kế hoạch phía trước
 

- Quảng cáo -

Bên trên