Tipkeomoingay.club;Vienna Open: Djokovic đánh bại bạn thân Krajinovic

thuyvanzero

Thành viên
Novak Djokovic khởi đầu chậm với trận đấu ra quân tại Vienna Open, nhưng tay vợt người Serbia vẫn giành chiến thắng với số set tối thiểu (7-6, 6-3) để giành quyền đi tiếp.
Djokovic lần đầu tham dự Vienna Open kể từ năm 2007, tay vợt người Serbia bắt nhịp với trận đấu khá chậm, nhưng anh vẫn chỉ phải thi đấu hai set trước người bạn thân Filip Krajinovic trong 1 giờ 58 phút để giành quyền đi tiếp vào vòng hai.

Trong trận đấu mở màn ở Vienna Open, Djokovic cầm giao bóng trước và anh khá vất vả, phải cứu hai break point, hạt giống số 1 mới có chiến thắng ở game đầu tiên. Krajinovic cũng gặp khó khăn với các game cầm giao bóng.



Vienna Open: Djokovic đánh bại bạn thân Krajinovic - 1Nhấn để phóng to ảnh
Djokovic thi đấu tại Vienna Open 2020

Sau khi bẻ thành công game 4 vượt lên dẫn 3-1, Djokovic sa sút bất ngờ khi để thua liền bốn game, trong đó bị bẻ hai game và Krajinovic dẫn trước 5-3. Cơ hội chiến thắng trong set đầu mở ra cho tay vợt hạng 30 ATP khi anh có quyền giao bóng ở game 10, nhưng Krajinovic lại bị bẻ game khá dễ dàng, Djokovic quân bình tỉ số 5-5.

>xem tin; https://tipkeomoingay.club/tip-vip-sevilla-vs-rennes-03h00-ngay-29-10-2020-tim-lai-bau-troi.html

Loạt tie break diễn ra chứng kiến cả hai thường xuyên mất điểm khi thực hiện giao bóng. Liên tục xuất hiện mini break, cuối cùng Djokovic đã ấn định chiến thắng 8-6 tại ván quyết thắng.

Nhanh chóng thích nghi với điều kiện thi đấu, Djokovic chơi tốt hơn trong set hai trong khi Krajinovic vẫn khá chật vật. Hạt giống số 1 nhanh chóng giành lợi thế sớm với break ở game 3. Áp lực càng đè nặng lên Krajinovic khi người bạn thân nới rộng tỷ số lên 5-3, rất nỗ lực chiến đấu nhưng tay vợt hạng 30 ATP đã không thể bảo vệ game 9, Djokovic thắng 6-3 và kết thúc trận đấu.

Chiến thắng trước Krajinovic đưa Djokovic vào vòng hai đối đầu với tay vợt 23 tuổi, hạng 24 ATP, Borna Coric. Nếu giành chiến thắng trước Coric, Djokovic sẽ chắc chắn kết thúc năm 2020 ở vị trí số 1 thế giới, khi ấy anh sẽ cân bằng kỷ lục của huyền thoại Pete Sampras.
 

- Quảng cáo -

Bên trên