Tổng hợp những địa điểm làm nail nức tiếng trong tỉnh thành HCM

chin79cr

Thành viên
Nail hiện nay được xem là 1 trong những bí quyết khiến đẹp tinh tế, ko chỉ tạo cho những cô nàng với nét đổi thay mà nail còn là một công việc ổn định tại khắp nơi trên thế giới. Không những thế, để chọn 1 tiệm làm cho nail uy tín cũng như trọng tâm dạy nghề nail tại thành phố HCM lại không thuần tuý, vì sở hữu quá phổ biến địa chỉ khiến bạn phải đau đầu mà mất phần đông thời kì. Chính vì thế mà Useful.vn đã sàng lọc cũng như review các tiệm khiến nail trong đô thị để bạn thuận lợi kiếm tìm.

một số nơi làm cho nail uy tín được các bạn lép thăm​

1/ làm cho nail tại Jolie Pang Nail
241C Nguyễn Trãi, p. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
08.62915477
Là tiệm nail đẹp và thuộc vào hàng sở hữu tuổi nghề lâu đời nhất Sài Gòn, có thể đề cập Jolie Pang Nail là tiệm nail mà bất cứ chị em ham mê làm móng nào cũng đều biết tới. Điều làm quý khách tin tưởng và ưa thích không chỉ nằm ở công nghệ và chất lượng vẽ, đắp móng cầu kỳ, giỏi mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tích cực của tiệm. Rất nhiều các kềm đều được tiệt trùng bằng máy trước lúc làm khách nên bạn với thể hoàn toàn yên ổn tâm lúc làm nail ở đây.
nhà cung cấp massage sau bước tạo hình móng trước hết giúp làm cho mềm da, chiếc tế bào chết tiếp giáp với móng cũng là một phần “lấy lòng” được tất cả chị em phái đẹp khi làm cho nail tại Joilie Pang Nail.
Giá nhà sản xuất làm cho móng căn bản (gồm cắt da, sơn móng) ở đây rơi vào tầm 100k. Nếu bạn chọn thêm gói massage, làm cho trắng da, sơn vẽ thì giá thành sẽ cao hơn tầm 280k. Giá cho dịch vụ sơn gel ở đây tương đối cao so mang những tiệm khác, rơi vào tầm từ 350k trở lên nhưng được Tìm hiểu là tương đối xứng đáng.
2/ làm nail tại Qatar Nails & Spa
Địa chỉ: 521/5, Nguyễn Thị Thập, thị trấn Tân Phong, huyện 7
Trải nghiệm nâng niu bản thân tại Qatar Nails & Spa sẽ giúp bạn sở hữu bộ móng được trang trí thêm phần oắt con, nổi bật nhất. Các dịch vụ được cung cấp tại Qatar Nails & Spa rất phong phú và đa dạng: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân giúp bộ móng được trông nom toàn diện. Việc lên ý tưởng 1 cách ngẫu hứng, sử dụng các nét vẻ một cách thức sống động sở hữu các loại 3D, 2D đặc sắc hay đính đá, đắp bột hấp dẫn Qatar Nails & Spa sẽ mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo.
3/ làm cho nail tại Honey Nail
150 Lê quang đãng Định, p. 14, Q. Bình Thạnh
101 đường Số một, Cư Xá Đô Thành, Q.3
090 979 81 28
khi mình làm nail ở đây thì tiệm mới chỉ với một chi nhánh ở Lê quang đãng Định sau này mới mở thêm 1 tiệm nữa ở Cư Xá Đô Thành. Khi đấy, tiệm tí xíu nhưng rất đông khách nên mình thường phải book chỗ trước. Chị chủ và viên chức đều rất dễ thương, ăn bảo nhỏ nhẹ; khiến móng kỹ lưỡng, tận tường.
một trong những dịch vụ nổi bật ở Honey Nail ngoài trang hoàng, sơn vẽ móng với đủ công nghệ cầu kỳ như: sơn gel đổi màu, trang trí móng hình 3D, đắp bột, đắp paraffin… là những gói coi ngó chân, tay. Nếu bạn dư dả thời kì thì có thể chọn những gói tẩy tế bào chết, chà gót, đắp mặt nạ bùn khoáng cho tay, chân cũng rất hay ho.
tầm giá ở đây chao đảo từ 100 – 150k cho dịch vụ làm cho móng cơ bản: cắt da, cắt móng, sơn vẽ màu thuần tuý. Còn ví như bạn muốn sử dụng các gói cao cấp hơn như: tẩy tế bào chết, đắp paraffin, sơn gel, vẽ móng cầu kỳ thì giá chao đảo trong khoảng 230k – 400k.
4/ làm nail tại Top Nail
121 Đinh Tiên Hoàng, p. ĐaKao, Q.1
0121 242 8191
Do mới mở ra ko lâu nên so về kinh nghiệm thì Top Nail không chiếm được hưởng thế như các tiệm nail lâu đời khác ở Sài Gòn. Tuy nhiên, mình hơi thích bắt mắt sơn vẽ móng theo gout Hàn Quốc, Nhật Bản tao nhã, nhã nhặn cũng như phương pháp bày trí tiệm trẻ trung, thời trang ở đây. 1 Điểm cộng cho tiệm là tất cả các công cụ khiến cho móng đều được gột rửa, tiệt trùng và hấp sử dụng máy trước và sau lúc sử dụng.
giá tiền nhà sản xuất khiến móng bao gồm cắt da, sơn vẽ dao động từ 100 – 150k tùy dòng vẽ đơn giản hay công cu li. Ngoài khiến nail ra thì tiệm cũng có cả các dịch vụ trang điểm và làm tóc theo bắt mắt Hàn Quốc rất trẻ trung, thanh lịch dùng cho cho người dùng có nhu cầu. . Tiệm hơi đông khách vào tầm nghỉ trưa, tan tầm hay ngày cuối tuần nên kinh nghiệm của mình là bạn nhớ book lịch trước để đỡ phải đến ngồi chờ nhé.

Nhận định chung các tiệm khiến cho nail tại thành phố như thế nào?​

Việc Tìm hiểu một tiệm khiến nail chất lượng bạn cần phải Nhìn vào cửa tiệm khiến nail trông như thế nào? Quan sát mang thu hút người dùng hay không? Sau ấy là biển hiệu của cửa tiệm. Nhưng bạn nhìn bằng mắt sẽ khó lòng mà Tìm hiểu hết được của tiệm, nếu như bạn muốn Tìm hiểu chuẩn xác nhất là bạn chọn 1 nơi làm cho nail sắp nhà vào đấy làm thử và cảm nhận của bạn đối với tiệm.
ngoài ra, quý khách tại thị phần Việt Nam đang dùng nhà cung cấp bằng cảm tính tương đối rộng rãi, họ thích sự thân thiện, thân thiện, cảm giác an toàn về giá cả, nhà sản xuất, cảm giác thích hợp với túi tiền và khả năng chi trả của mình nên không cần xây dựng 1 cơ sở vật chất nhiều năm kinh nghiệm và sang trọng chuẩn Châu Âu luôn, mà nên ở mô phỏng nhỏ gọn, ấm cúng, điều hành dễ dàng và đơn thuần hóa quy trình dùng nhà cung cấp của khách, nên thuê mặt bằng cho tầm 4 nhân viên hoạt động, ở khu vực ngõ chợ, khu dân thị trấn, khu dân cư sau các cao ốc, văn phòng chung cư giá tầm 4 triệu tới 6 triệu là thích hợp.
ví như bạn mở cửa hàng ở những khu thị trấn phổ quát khách nước ngoài thì đôi khi bạn bắt đề nghị đầu tư máy móc mẫu rẻ, bởi khả năng cảm nhận của họ rất tích cực và họ sẵn sàng chi trả một mức phí dịch vụ để nhận được sự ưng ý, thay vì máy mài 600 ngàn đến 700 ngàn thì phải tiêu dùng tới dòng máy 6 triệu hoặc 7 triệu. Cố nhiên nhà sản xuất của bạn cũng với giá trị cao hơn, bạn cần định hướng nhắm vào khách nước ngoài và khách VIP tại Việt Nam, như thế đồng nghĩa với việc cũng phải tăng chất lượng sản phẩm chứ không ngừng lại ở những khoa học đơn giản.
 

- Quảng cáo -

Bên trên