Trẻ hết biếng ăn sau 1 tuần nhờ bào tử lợi khuẩn PREG-MOM

admindiendanthuoc

Administrator
Staff member
Trẻ hết biếng ăn sau 1 tuần nhờ bào tử lợi khuẩn PREG-MOM
Link tham khảo sản phẩm Free SHipp toàn quốc: https://shorten.asia/skMEUWeR
Hẳn là mẹ nào nuôi con mà thấy năm tháng thì cứ trôi mà con mình mãi cứ bé thì mới hiểu được nỗi lòng người làm mẹ như em. Con em sức đề kháng kém, nay ốm, mai đau, ăn uống thì khảnh hết chỗ chê, đã thế ăn vào còn chẳng hấp thụ được. Mỗi lần cho con ăn là em cảm tưởng đầu em sắp nổ tung đầu đến nơi ấy.

Con nhà em thì cũng được gần 2 tuổi rồi, con trai ạ, mà nó bé như cái kẹo ấy, lúc chạy nhảy, chơi đùa với bạn mà nhiều người còn tưởng con em nó mới 1 tuổi. Trong khi mấy đứa khác thì má đỏ hây hây, da trắng nõn nà thì con em rõ xanh xao vàng vọt, xương sườn thì cứ nhô hết cả ra, nhìn mà thấy thương với xót con lắm các mẹ ạ. Chạy nhảy được một lúc là y rằng con em nó bị đuối, phải đứng lại thở, không theo được cùng chúng bạn đâu ạ.

Đã thế em lại còn số nhọ là ở cùng bố mẹ chồng vì chồng em là con út ạ. Chồng em có một anh trai, anh này đã lấy vợ, ở riêng và cũng có một con trai thua con em 3 tháng. Cuối tuần nhà em thường tụ họp một bữa với nhau và lúc này thì em mới thấy rõ được sự phân biệt đối xử giữa mẹ chồng em với 2 đứa cháu nội và kể cả với 2 cô con dâu nữa.

Nói thật là mỗi lần tụ họp là em lại thấy buồn, thấy tủi thân lắm, em tủi luôn hộ cho cả con em. Lúc thấy thằng cháu kia sang là mẹ chồng em coi con em cứ như vô hình, cưng nựng thằng bé kia hết mức, của đáng tội là nhìn nó bụ bẫm và đáng yêu thật. Nếu em không đẻ ra con em thì trong 2 đứa chắc em cũng thích thằng bé kia hơn. Còn 2 con dâu thì bà phân biệt đối xử như em là osin còn bà chị dâu kia là khách quý ấy, toàn sai em hết nấu ăn rồi rửa bát, còn bà chị dâu với mẹ chồng em thì cứ thế ngồi buôn chuyện với ăn trái cây với nhau thôi.

Nhiều lúc em ức quá cũng nói thẳng là dù chị dâu cuối tuần mới đến nhưng cũng vẫn là phận dâu con, cũng nên phụ con nấu ăn hoặc lau dọn chứ thì mẹ chồng em mát mẻ là nó bận chăm con cẩn thận nên con nó mới bụ bẫm, đáng yêu được như thế chứ đâu như nhà cô, mẹ thì rõ là béo tốt, trong khi con thì còi dí ra. Nghe như kiểu nói em là mẹ mà vô dụng, chả biết chăm con, để con còi cọc, ốm yếu làm mất mặt bà.

Nói thật với các mẹ là không ai xót con em bằng em đâu. Phần lớn tiền 2 vợ chồng kiếm được em đều đầu tư chủ yếu cho con đấy chứ. Em cho con uống sữa công thức loại xịn, đầu tư bữa ăn đầy đủ chất, thay đổi liên tục, mong con thích ăn để cải thiện tầm vóc nhưng cháu cứ thấy đồ ăn là quay đi, mua những đồ bổ béo thì bụng dạ cháu yếu, ăn không quen lại sinh ra đau bụng. Mà đau bụng là phải ngồi bô nhưng nào có ị ra được ngay đâu ạ. Lắm lúc ngồi hơn 1 tiếng đồng hồ mà mãi không rặn ra được, con thì kêu đau đít, nhìn con cứ vừa ngồi vừa khóc mà lòng em đau như dao cứa.

Em biết con em đường ruột tiêu hóa kém nên cũng mua mấy loại cốm vi sinh phổ biến trên thị trường nhưng không ăn thua, tập cho con ăn nhiều rau với khoai lang mà lừa mãi không được dù em ngồi tỉ mẩn cắt rồi xếp ra hình thú, hình bông hoa, ngôi nhà… như các mẹ bày trên mạng ấy rồi thì cuối cùng em lại phải là đứa giải quyết đống hoa lá cành đó vào bụng mình chứ không phải là bụng con em.

Rồi em phải lên mạng, phải mày mò xem có ai mách được cách gì để cải thiện tình không. Nói thật là ai mách cách nào mà được nhiều mẹ ủng hộ bảo hiệu quả lắm là em đều mau mắn áp dụng. Nhưng rồi cũng đâu lại vào đấy, cháu vẫn kém ăn và suốt ngày bị táo bón.

Thế rồi em đi khám bệnh viện nhi và được bác sỹ khuyên cho con uống Preg-mom là bào tử lợi khuẩn sống nhé các me, nói thật là lúc đó nghe tên thấy lạ nên em cũng phân vân. Lại lọ mọ lên mạng tìm hiểu thì đúng là nhiều mẹ đã cho con dùng rồi và cũng nói hiệu quả lắm. Em còn phải cẩn thận inbox riêng từng mẹ để đảm bảo các mẹ ấy không quảng cáo bán hàng mà chia sẻ kinh nghiệm thật.

Tối đó sau khi đánh vật với con để ăn hết bát cơm bé tí, em cho con em uống luôn 1 ống Preg-mom. Thấy bảo 1 ống này có 3 tỉ lợi khuẩn cho đường ruột, đặc biệt là có 3 chủng mạnh nhất là: B.clausii, B.coagulans và B.subtilis. Vì là dạng nước, trong suốt với không mùi vị nên con em nghĩ là nước lọc tráng miệng nên uống cái hết vèo.

Thế là đều đặn mỗi ngày em cho con em uống 2 ống sau mỗi bữa ăn và đúng là có hiệu quả thật các mẹ ạ, nhưng các mẹ phải kiên trì một tí nhé. Sau khi uống tầm 5 ống, nghĩa là sau khoảng 3 ngày thì con em sau một hồi vật vã cuối cùng cũng rặn ra được một cục. Phải nói là 2 vợ chồng vui khôn xiết, con ị được mà như là vừa trúng độc đắc vậy. Thấy là bào tử lợi khuẩn này cũng khá có tác dụng nên em lại háo hức sử dụng xem cải thiện được thêm tí gì không.

Dần dần con em nó ăn uống dễ dàng hơn hẳn, từ hơn 1 tiếng cho mỗi bữa ăn thì xuống còn hơn 30 phút, với em như vậy là sướng lắm rồi mặc dù thằng cháu con chị dâu em nó oánh một tô cơm đầy trong hơn 5 phút tí thôi.

Sau một thời gian kiên trì sử dụng Preg-mom theo đúng hướng dẫn của bác sỹ thì con em đã gần như hết táo bón, khoảng 2 ngày đi 1 lần mà không phải ngồi lâu với luyện công rặn như trước nữa. Giờ con em cũng đã bắt đầu có tí da tí thịt, thần sắc tươi tỉnh hơn, chạy nhảy và cũng tếu táo hơn hẳn nên bà nội cũng bắt đầu quay ra quý cháu và bớt mỉa mai em hơn.
Link tham khảo sản phẩm Free SHipp toàn quốc: https://shorten.asia/skMEUWeR

Thật sự là em cảm ơn Preg-mom lắm lắm, các mẹ có con còi cọc, biếng ăn với táo bón như em thì hãy cho con dùng ngay sản phẩm này ngay đi nhé.Hiệu quả lắm lắm. Em hay đặt hàng ở trang web chính hãng, vừa yên tâm về chất lượng, vừa được ship tận nhà, nhanh gọn tiện, các mẹ tham khảo nhé!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

banluoichenang

Thành viên mới
Dịch vụ mặt hàng chất lượng uy tín, cảm ơn thông tin mà ban jđã share, các bạn nhấp chuột Web ủng hộ mình nhé banluoichenang.com sẽ tạ lễ rất đầy đủ ạ
 

ngocmai221

Thành viên
TDBS - ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH - Xưởng may in tạp dề giá rẻ An Giang
 

- Quảng cáo -

Bên trên