Tuyệt chiêu hạ nhiệt nhà mái tôn những ngày hè nóng bức hiện nay

BlueScopeZacs

Thành viên
Theo dự báo của các cơ quan khí tượng thủy văn, năm 2020 sẽ là một trong những năm nắng nóng kỷ lục, với nhiệt độ toàn cầu có thể tăng thêm 1,1 độ C. Phương án nào để hạ nhiệt nhà mái tôn cho ngôi nhà bạn trong những ngày hè nóng bức?

1. Dùng tấm lợp cách nhiệt
Trong những ngày nắng nóng, mái tôn sẽ hấp thụ nhiệt khiến căn phòng ngột ngạt nóng bức. Bạn có thể hạn chế việc này bằng cách thiết kế bổ sung trần nhà.


Trần nhựa, trần thạch cao hay thậm chí xốp cách nhiệt là những vật liệu chống nóng cho mái tôn đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó vừa có tính thẩm mỹ, hiệu quả chống nóng tuyệt vời lại có giá thành hợp lý.

Trần thạch cao có loại trần nổi và trần chìm, được sử dụng rất phổ biến bởi nó có thể tạo được các đường nét trang trí. So với trần thạch cao thì trần nhựa có giá rẻ hơn. Trần nhựa cũng có hai loại là trần có xốp và không có xốp. Loại có xốp thì đắt hơn nhưng bù lại nó có khả năng cách nhiệt và cách âm khá tốt.

2. Tăng cường cây xanh
Đây là một biện pháp đơn giản, tự nhiên và rất thân thiện với môi trường. Việc trồng cây dây leo sẽ hạn chế được sự bức xạ của ánh sáng mặt trời và làm cho không gian trở nên mát mẻ hơn.

Nhiều loại cây được ưa chuộng để hạ nhiệt vào mùa hè:


Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý một điều là khi làm khung lưới cho dây leo bò lên nên làm cách mái tôn khoảng 20cm để tránh cho cành lá tiếp xúc trực tiếp với mái tôn khiến lá dễ bị héo úa.

Một số loại cây được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như cây cúc tần Ấn Độ, hoa giấy hoặc hoa triệu chuông vì ngoài tác dụng hạ nhiệt còn mang yếu tố thẩm mỹ cao.

3. Dùng quả cầu hút nhiệt

Quả cầu hút nhiệt là một thiết bị cơ khí công nghiệp, được làm bằng inox; vận hành dựa trên nguyên tắc đối lưu không khí, lấy gió tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho không gian, hút khí nóng trong nhà ra và đưa gió mát từ ngoài vào. Quả cầu này luôn luôn vận hành, lưu thông không khí 24/24 ngay cả khi có ít gió.

4. Bảo vệ hoặc hạ nhiệt mái tôn
Để hạ nhiệt cho căn nhà, nhiều người thường phun nước định kỳ lên mái tôn bằng cách lắp hệ thống vòi tự động. Tuy nhiên hình thức này được cho là thủ công và tốn kém, đặc biệt là trong trường hợp những nơi thiếu nước.

Giải pháp được lựa chọn nhiều hơn là sơn chống nắng cho mái tôn. Hiện nay trên thị trường, các hãng sản xuất sơn đã cho ra mắt rất nhiều loại sơn có tác dụng chống nóng. Việc phun các loại sơn này lên mái tôn có thể làm giảm sự hấp thụ nhiệt của mái. Theo kiểm nghiệm thì sau khi phun sơn này nhiệt độ mái có thể giảm từ 5 – 10 độ C.

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ CÔNG NGHỆ INOK™ - tôn giả ngói ưu việt

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ CÔNG NGHỆ INOK™ là sản phẩm cao cấp với bề mặt đá hoa cương độc đáo, tạo thẩm mỹ sang trọng cho mái và cả căn nhà. Giờ đây, tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới ứng dụng công nghệ INOK™ chống rỉ sét vượt trội đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

Các Tính Năng Nổi Bật

  • Công nghệ INOK™– Gia tăng chế độ bảo hành
Công nghệ INOK™ được phát minh và đăng ký bản quyền bởi tập đoàn BlueScope Úc lần đầu tiên ứng dụng cho các sản phẩm tôn Zacs®+ tại Việt Nam. Công nghệ INOK™ tạo lớp mạ vi cấu trúc với ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo; giúp chủ động ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít và vết trầy xước**.

Đặc biệt, Tôn Zacs®+ hoa cương Công Nghệ INOK™ được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng chống ăn mòn thủng lên đến 20 năm*, đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

  • Bề mặt tôn vân đá hoa cương độc đáo:
Sản phẩm Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ bao gồm 8 bộ màu với 5 màu Phong Thủy và 3 màu Phúc Lộc Thọ. Với công nghệ G-Tech tạo vân bề mặt tôn óng ánh như đá Hoa Cương, đảm bảo chất lượng sơn với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm. Dùng Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mái nhà bạn đẹp sang trọng giống như ngói nhưng chi phí lại tiết kiệm rất nhiều.

  • Chống bám bụi :
Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs, sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

  • Bề mặt mái tôn mát hơn đến 5ºC:
Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới sử dụng Công nghệ Eco-Cool™ giúp giảm nhiệt độ mái nhà đến 5ºC. Kết quả này được kiểm chứng bởi Phòng thí nghiệm tại Úc. Với mái tôn Tôn Zacs®+ Hoa Cương™, không gian nhà bạn sẽ mát hơn, không khí trong nhà cũng thoáng hơn, tạo nên một không gian sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

  • Bề mặt tôn luôn sáng đẹp chống bám bụi:
Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs, sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.

=> Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ Công Nghệ INOK™ là sản phẩm vượt trội hơn cả sản phẩm 2 trong 1 (tôn hoa cương và tôn inox).

Dòng sản phẩm tôn Zacs®+ Hoa Cương™ Công Nghệ INOK™ chính là sản phẩm tôn giả ngói được cải tiến cực kỳ tối ưu cho nhà mái tôn đẹp nhà bạn.
 

- Quảng cáo -

Bên trên