Wilshere rèn thể lực ở Dubai

luhai123

Thành viên
Đồng đội cũ hết lời ca ngợi Messi; Ibrahimovic trấn an NHM; Real chưa nhận được lời đề nghị nào cho Ramos... là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
Liverpool lo ngay ngáy về Sadio Mane. Theo The Times, kq bongdalu sau khi đồng ý bán Coutinho vào tháng 1/2018, Liverpool đã cài một điều khoản nhằm tránh bị Barca "hút máu" lực lượng. Cụ thể, Barca sẽ phải trả thêm 89 triệu bảng 'phụ phí' nếu mua thêm bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool cho tới cuối mùa 2019/20. Nhưng hiện tại điều khoản đó đã hết giá trị nên The Reds lo ngại Barca sẽ dồn tiền để mua Sadio Mane. Lo lắng của đội chủ sân Anfield là có cơ sở vì ở phiên chợ Hè vừa qua, Blaugrana không tăng cường bất kỳ một "sao số" nào, đồng thời đã bán đi những trụ cột như Luis Suarez, Ivan Rakitic hay Arturo Vidal.
Đồng đội cũ hết lời ca ngợi Messi. Tiền vệ Kevin-Prince Boateng đã hết lời ca tụng Messi dù anh chỉ từng thi đấu cho Barca trong thời gian ngắn ngủn 6 tháng. Theo Boateng, anh từng luôn nghĩ rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng đã thay đổi quan điểm khi tận mắt chứng kiến Messi tập luyện. Cầu thủ người Ghana thừa nhận M10 là phi thường, khác biệt với phần còn lại.
Ibrahimovic trấn an NHM. Phát biểu trên Aftonbladet, tiền đạo Ibrahimovic cho biết chấn thương gân kheo của anh không quá nghiêm trọng và dự kiến sẽ chỉ mất khoảng 1 đến 2 tuần điều trị. Trước đó, ngôi sao kỳ cựu người Thụy Điển đã gặp chấn thương trong trận thắng Napoli 3-1.
Dzeko được nghỉ dưỡng sức cho đại chiến? Tiền đạo của Roma, ca cuoc 365 Edin Dzeko đã chữa khỏi Covid-19 và trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Tuy nhiên, theo Il Corriere dello Sport, HLV Paulo Fonseca đang cân nhắc loại tuyển thủ Bosnia khỏi trận gặp CFR Cluj, qua đó giúp anh có thể lực sung mãn nhất cho đại chiến Napoli vào cuối tuần.
Real chưa nhận được lời đề nghị nào cho Ramos. Theo đài COPE, Real Madrid vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào dành cho Sergio Ramos. Theo quy định, trung vệ 34 tuổi được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào ở kỳ chuyển nhượng tháng Một, với hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến cuối mùa.
Wilshere rèn thể lực ở Dubai. Chia sẻ trên Instagram, tiền vệ Jack Wilshere cho biết anh đang duy trì thể lực bằng cách tập luyện chăm chỉ ở Dubai tại Khu liên hợp thể thao Nad Al Sheba. Hiện ngôi sao người Anh là cầu thủ tự do sau khi chia tay West Ham vào đầu mùa này.
Arsenal không để Pepe đi vào tháng Giêng. Theo The Times, HLV Mikel Arteta sẽ có cuộc nói chuyện với Nicolas Pepe về phong độ và sự tập trung của tuyển thủ Bờ Biển Ngà, nhưng không có kế hoạch để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.
Sài Gòn FC sắp ký với 3 ngoại binh từ FC Tokyo. Trong phát biểu mới nhất, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ Sài Gòn FC đang đàm phán ký hợp đồng với 3 ngoại binh từ FC Tokyo. Dự kiến, Sài Gòn FC sẽ ra mắt 3 bản hợp đồng này vào đầu tháng 12.
 

- Quảng cáo -

Bên trên