worldcup 2022 đưa tin:Ten Hag đưa sao đồng hương về cạnh tranh với Luke Shaw

mytiensuoro

Thành viên
Chiến lược gia người Hà Lan đang tìm kiếm phương án nâng cấp vị trí hậu vệ trái.
Sau khi giành chức vô địch Eredivisie cùng Ajax, huấn luyện viên Erik ten Hag đã lập tức mở cuộc họp với đại diện của Manchester United tại Hà Lan để bàn về kế hoạch chuyển nhượng.



Sự khẩn trương đến từ thuyền trưởng 52 tuổi hứa hẹn sẽ mang đến cho các cổ động viên Quỷ đỏ một phiên chợ hè sôi động, với nhiều tân binh chất lượng. Theo nhiều đồn đoán, Ten Hag sẽ mang đến cuộc cải tổ ở nhiều khu vực và vị trí hậu vệ trái là một trong những nơi ông đặc biệt lưu tâm.
xem tin https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay
Man Utd keen on Feyenoord full-back Malacia - Bóng Đá
Mục tiêu của Ten Hag.
Trong bối cảnh Luke Shaw đã sa sút phong độ đáng kể còn Alex Telles vẫn chưa thực sự đáp ứng đúng kỳ vọng, Ten Hag muốn đưa về Old Trafford một lựa chọn chất lượng hơn để giải quyết triệt để vấn đề.

Tờ Goal dẫn nguồn tin từ But! Football Club cho hay, hiện tại chiến lược gia người Hà Lan đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao đồng hương Tyrell Malacia.

Cầu thủ sinh năm 1999 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Feyenoord. Anh chính thức được đôn lên đội một vào năm 2017 và đang đóng vai trò trụ cột tại đây. Mùa giải năm nay, Malacia ra sân 48 lần trên mọi đấu trường, góp dấu giày vào 6 bàn thắng (1 pha lập công cùng 5 kiến tạo).

Malacia được trang Transfermarkt định giá khoảng 12 triệu euro, tuy nhiên nếu muốn sở hữu tài năng này, Man Utd có thể phải bỏ ra số tiền cao hơn bởi cầu thủ 22 tuổi vẫn còn hợp đồng đến năm 2024 với Feyenoord.
 

- Quảng cáo -

Bên trên