worldcup 2022 đưa tin:Zidane đề nghị Real Madrid mua tiền vệ Premier League

mytiensuoro

Thành viên
Cựu huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane, đã giới thiệu một tiền vệ Premier League cho câu lạc bộ cũ của mình.

realmadrid logo REAL MADRID
LOADING OFFICIAL CONTENT
Theo Diario Gol, Zidane, người đã dẫn dắt Real Madrid 3 lần vô địch UEFA Champions League, đã đề nghị ban lãnh đạo Los Blancos ký hợp đồng với Youri Tielemans từ Leicester City.

Tielemans đã gây ấn tượng với Leicester City mùa trước, điều này đã làm tăng đáng kể sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Với việc Real Madrid khi đó đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ, Tielemans đã lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ một thời gian.



Tuy nhiên, Tielemans không được ưu tiên khi Real Madrid đang tìm cách ký hợp đồng với Jude Bellingham từ Borussia Dortmund. Real Madrid đã ký hợp đồng với những cầu thủ như Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, nhưng cần phải có chiều sâu hơn. Do đó, họ có thể đang xem xét lại lời đề nghị của Zidane.

xem tin; Kết Quả Bóng Đá Hôm Nay

7 tiền vệ trong danh sách chờ 'nổ' của Liverpool - Bóng Đá
Tielemans vẫn là mục tiêu của nhiều ông lớn.
Trong khi đó, khả năng Dani Ceballos sẽ không tiếp tục với Real. Theo báo cáo của Mundo Deportivo, ban lãnh đạo đã quyết định không đàm phán gia hạn với anh và chấp nhận để anh ra đi tự do vào mùa hè tới, khi hợp đồng của anh ấy kết thúc.

Trước đó Carlo Ancelotti đã đề nghị Florentino Perez trói chân anh càng sớm càng tốt, vì ông tin tưởng chất lượng của cầu thủ này, nhất là trước khả năng ra đi của Luka Modric và Toni Kroos. Mọi thứ dường như chỉ ra rằng các cuộc đàm phán sẽ bắt đầu trong những tuần tới, nhưng cuối cùng tình hình đã chuyển biến và hội đồng quản trị đã quyết định không tiếp tục thỏa thuận.
 

- Quảng cáo -

Bên trên