worldcup888 đưa tin: Liverpool quyết tranh Nikola Milenkovic

mytiensuoro

Thành viên
Liverpool vừa có những động thái khẩn trương trong việc chiêu mộ trung vệ Nikola Milenkovic từ Fiorentina để giúp HLV Juergen Klopp gia cố hàng thủ đang xộc xệch của The Kop …

Tương lai của trung vệ Nikola Milenkovic tại Fiorentina đang nhận được sự chú ý đặc biệt trong thời gian qua. Gia nhập Fiorentina từ Partizan trong năm 2017, trung vệ có chiều cao 1m95 đã dần khẳng định được khả năng chuyên môn của mình. Điều đó được thể hiện một cách rõ nét với việc trung vệ 23 tuổi đã thi đấu cả thảy 111 trận và ghi 10 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng màu áo tím. Không chỉ chiếm suất đá chính tại Fiorentina, sự trưởng thành của Milenkovic còn được ghi nhận qua 26 lần khoác áo ĐTQG Serbia. Chơi lăn xả và quyết liệt cùng khả năng không chiến tốt, Milenkovic làm người ta gợi nhớ đến hình ảnh cựu danh thủ người Serbia, Nemanja Vidic hồi còn tung hoành trên sân cỏ. Một điểm mạnh nữa của Milenkovic là khả năng chơi đa năng.

Không chỉ chơi tốt ở vị trí trung vệ, Milenkovic còn có thể đá ở vị trí hậu vệ cánh phải. Cá nhân HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao khả năng chuyên môn của Milenkovic, đồng thời không che giấu ý định đưa về Milenkovic trong phiên chợ Hè năm nay.


Theo tờ Daily Mail, Liverpool đã tiếp xúc với Fiorentina cũng như Fali Ramadami, người đại diện của Milenkovic nhằm bàn thảo về tương lai của tuyển thủ Serbia. Theo một số nguồn tin, màn đàm phán của The Kop đã thu được kết quả khả quan ban đầu với việc được bật đèn xanh từ Fiorentina. Đội bóng Italia sẵn sàng để Milenkovic chuyển sang Anh thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với cái giá khoảng 35 triệu euro.

xem tin; Tip keo

Không thừa khi nhắc lại hợp đồng hiện tại của Milenkovic với đội bóng chủ sân Artemio Franchi sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022. Đáng lưu ý ở chỗ, Fiorentina và Milenkovic vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc ký tiếp hợp đồng mới. Đương nhiên, BLĐ Fiorentina không muốn để Milenkovic ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong trường hợp bán được Milenkovic với giá cao, Fiorentina sẽ có thêm kinh phí để đưa về tiền vệ Lucas Torreira, người hiện đang thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Không chỉ có Liverpool mà một số đội bóng khác tại Premier League như Man United hay Tottenham đều đang nhăm nhe đưa về Milenkovic. Với Man Unied, Milenkovic được coi là mục tiêu lý tưởng mà ông thầy Ole Gunnar Solskjaer muốn đưa về nhằm đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng thành Manchester. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ những đối thủ không đội trời chung trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Serbia trong phiên chợ Hè năm nay.
 

- Quảng cáo -

Bên trên