Adidas Ultra Boost Mid Multicolor

anhtu98

Thành viên
adidas UltraBOOST là một trong các phiên bản sneaker thành công nhất trong vòng hai năm trở lại đây. Chính đôi giày đã giúp adidas cực nhiều trong việc lấy lại hình ảnh của hãng trong lòng những sneakerhead trên toàn toàn cầu. tất nhiên là adidas muốn duy trì sự hưng vượng hành của dòng UltraBOOST. Điều này mô tả ở việc nhãn hiệu tới trong khoảng Đức liên tục ra mắt thế hệ UltraBOOST 2.0, 3.0 rồi tiếp diễn với Uncaged, UltraBOOST X, UltaBOOST Mid Atr… và cách đây không lâu nhất là một phiên bản không dây buộc, không sườn nhựa nữa, Adidas Ultra Boost Mid Multicolor.

Adidas Ultra Boost Mid Multicolor – Là thế hệ thứ 4 của Series đình đám Ultra Boost và cũng là phát hành thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Việc Adidas tăng trưởng thêm phổ thông những định dạng mới, các dòng sản phẩm theo gót hoàn thiện hơn là điều đã được tiên lượng trước. vượt bậc trong số đó phải nói tới phiên bản giày cá tính Adidas Ultra Boost Mid Multicolor



Về mẫu mã và chất liệu:

tiếp diễn tận dụng những ưu điểm có sẵn với Primeknit co dãn linh động cho Upper và bộ đệm Boost đầy năng lượng ở Midsole nhằm đảm bảo một trải nghiệm On-feet tuyệt hảo trong di chuyển hằng ngày lẫn khi tập luyện thể thao.

một số đặc điểm nổi bật:

Ở mỗi dòng sản phẩm thuộc Boost đều có độ fit khác nhau, riêng ở dòng 3.0 định dạng MID này thì độ “ôm” phần nhiều là tuyệt đối. Adidas loại bỏ phần “lưỡi gà”, giúp tăng độ êm cũng như để tăng cường tối đa hiệu năng cho những vận động viên cần dùng giày chạy.

kế bên việc giữ lại phần màu trắng của Boost thì hồ hết đôi giày được bảo phủ bởi không ít màu sắc khác nhau đan xen nhau – gợi cho ta cảm giác như một chiếc “túi thổ cẩm” vậy.



kỹ thuật được áp dụng:

BOOST – Số lượng hạt Boost trong sản phẩm Ultra cũng như vậy như những dòng sản phẩm cũ. Như bạn đã biết, Boost là kỹ thuật với các viên nang nén lại với nhau tạo thành một khối thống nhất, và mỗi viên nén đều có được một độ đàn hồi tuyệt hảo nhằm cung cấp sự êm ái cho các bạn.



Vừa rồi là đôi nét cảm nhận tổng thể nhất trên sản phẩm giày Adidas Ultra Boost Mid Multicolor. tới những chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày phong cách, vừa là giày chạy bộ này ngay hôm nay !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được phổ biến lựa chọn hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến cửa hàng bán giày thể thao tại đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
 

baominh0203

Thành viên mới
Thông tin chia sẻ hữu ích cho tất cả mọi người, tôi sẽ liên hệ với bạn khi cần nó

Ghé thăm tường mình để đọc thêm tin tức nhé, biết đâu đó sẽ có thông tin có ích với bạn nhé...

Chúc bạn buôn may bán đắt.
 

- Quảng cáo -

Bên trên